Blog

Blog: ĐCSTQ chắc chắn sẽ bị trừng trị vì sát hại học viên Pháp Luân Công

Dưới đây là bài viết của tiến sĩ Vương Hữu Quần – cựu Giám sát viên Ủy ban Kỷ luật Trung ương ĐCSTQ (Đảng Cộng sản Trung Quốc), và là một người tu luyện Pháp Luân Công, thể hiện quan điểm riêng của cá nhân tác giả, được đăng lần đầu trên Epoch Times.

25 năm qua, “Băng đảng nợ máu” ĐCSTQ đã sử dụng mọi thủ đoạn xã hội đen tà ác nhất, nhằm buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ niềm tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”. Tội ác sát hại các học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ chắc chắn sẽ bị trừng trị.

Hôm 14/9/2024, hơn 1.000 người tập Pháp Luân Công đã tổ chức một cuộc tuần hành lớn ở Brooklyn, New York, để ủng hộ 430 triệu người Trung Quốc trên toàn thế giới thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ . (Ảnh: Daibing / Epoch Times)

ĐCSTQ đã bức hại Pháp Luân Công hơn 25 năm và cuộc bức hại vẫn đang tiếp tục. Vì sao? Vì trong quá trình này, một “Băng đảng nợ máu” được thành lập, dựa trên việc đàn áp Pháp Luân Công để được thăng chức và kiếm bộn tiền. Một khi cuộc đàn áp chấm dứt, những người tham gia vào tội ác giết hại các học viên Pháp Luân Công sẽ phải đền tội. Vì vậy, họ làm mọi cách có thể để duy trì cuộc đàn áp này.

Kể từ khi nhà độc tài Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công vào ngày 20/7/1999, ông ta đã sử dụng tất cả các thủ đoạn xã hội đen tà ác nhất từ thời cổ đại đến hiện đại, nhằm buộc người tu luyện Pháp Luân Công từ bỏ niềm tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”. Trong đó, tà ác nhất là thu hoạch nội tạng sống từ họ.

Từ khi chuyện ĐCSTQ thu hoạch nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công lần đâu tiên bị phơi bày trên phạm vi quốc tế vào năm 2006, một nhóm luật sư, chuyên gia và học giả được đại diện bởi hai ông David Kilgour và David Matas, cũng như các tổ chức chuyên nghiệp, gồm Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc Đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG), đã tiến hành các cuộc điều tra độc lập suốt 18 năm và tích lũy được một lượng lớn bằng chứng.

Ví dụ: WOIPFG đặc biệt quay các tập 1-32 của bộ phim tài liệu “Bằng chứng không thể chối cãi” (Unshakable Facts).

Ngày 6/12/2017, bộ phim tài liệu điều tra “Kill to Live” (Giết người để sống) của Hàn Quốc đã được tải lên YouTube. Bộ phim này cho biết có khoảng 32.000 bệnh nhân đang chờ ghép tạng ở Hàn Quốc. Từ năm 2000, khoảng 20.000 người Hàn Quốc đã sang Trung Quốc để cấy ghép nội tạng.

Giá được các bệnh viện Trung Quốc niêm yết là: 300 triệu won (khoảng 217.000 USD) cho ca ghép gan, và 200 triệu won (khoảng 145.000 USD) cho ca ghép thận. Có 8 bệnh viện được người Hàn Quốc lui tới, một trong số đó tiếp nhận khoảng 1.000 bệnh nhân Hàn Quốc mỗi năm.

Phim tài liệu này tiết lộ một nhân viên của bệnh viện đã nói với các nhà điều tra rằng: “Những người hiến tạng đến từ một nơi khác. Tất nhiên, tôi không biết nơi khác này ở đâu. Từ lúc lấy nội tạng đến lúc qua đây mất khoảng 2 giờ. Có lẽ là đi xe cứu thương mang tới.”

Những nội tạng này đến từ đâu? Các nhà điều tra kết luận rằng nó có thể đến từ các tù nhân lương tâm.

Từ năm 2000, chỉ riêng Hàn Quốc đã có khoảng 20.000 người đến Trung Quốc để cấy ghép nội tạng. Vậy từ năm 2000 đến nay, có bao nhiêu người từ nhiều quốc gia trên thế giới đã đến Trung Quốc để cấy ghép nội tạng? 100.000 người? 1 triệu người? Hay nhiều hơn? Thật ớn lạnh khi nghĩ về điều này!

Các học viên Pháp Luân Công là nhóm tù nhân lương tâm lớn nhất ở Trung Quốc. Với hoạt động cấy ghép nội tạng quy mô lớn như vậy, đa số các tù nhân lương tâm bị giết hại chắc chắn là các học viên Pháp Luân Công.

Ông David Matas nói: “Tôi vẫn luôn nghiên cứu về Đại thảm sát (của Đức Quốc xã chống lại người Do Thái). Tôi cảm thấy rằng theo một cách nào đó, những gì chúng ta đang thấy (ở Trung Quốc) là một dạng khác của Đại thảm sát. Đây là sự sa đọa vô tận và không giới hạn trong nhân tính, cực kỳ tà ác.”

Việc ĐCSTQ thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ các học viên Pháp Luân Công được gọi là “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”. Đây là vụ thảm sát đẫm máu nhất, tàn bạo nhất và vô liêm sỉ nhất kể từ cuộc thảm sát người Do Thái của Đức Quốc xã vào những năm 1930.

25 năm qua, “Băng đảng nợ máu” ĐCSTQ đã sử dụng mọi thủ đoạn xã hội đen tà ác nhất, nhằm buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ niềm tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn”.

Đến nay, Pháp Luân Công không chỉ phát triển mạnh mẽ, mà còn lan rộng đến 156 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc và Châu Phi.

Vào ngày 14/9/2024, hơn 1.000 người tập Pháp Luân Công đã tổ chức một cuộc tuần hành lớn ở Brooklyn, New York, để ủng hộ 430 triệu người Trung Quốc trên toàn thế giới thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ . (Ảnh: Daibing / Epoch Times)

Vì sao ĐCSTQ không thể đánh bại Pháp Luân Công?

1. Pháp Luân Công có tác dụng thần kỳ trong việc giữ gìn sức khỏe

Tất cả mọi người trên trái đất này, từ tổng thống, thủ tướng, các vị vua, cho đến người dân bình thường, đều không thể tránh khỏi bệnh tật.

Họ mắc bệnh, đặc biệt là những căn bệnh khó chữa và phức tạp, y học cổ truyền Trung Quốc, thuốc Tây, các bài thuốc dân gian và nhiều phương pháp chữa trị khác nhau cũng đều bó tay. Cuối cùng, họ lại khỏi bệnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công. Đại Pháp đã cứu mạng họ.

Với những người này, liệu họ sẽ tin vào những lời dối trá của ĐCSTQ hay tin vào chính trải nghiệm của bản thân mình? Cho dù ĐCSTQ có hắt bao nhiêu nước bẩn lên Pháp Luân Công, thì họ cũng sẽ không bao giờ tin ĐCSTQ.

Dưới đây chỉ là một ví dụ trong số đó.

Ở Trung Quốc Đại Lục, có một cô gái trẻ mắc bệnh bạch cầu vào cuối năm 2005. Bệnh nặng đến mức bệnh viện từ chối điều trị và bảo chồng cô về chuẩn bị lo chuyện hậu sự. Chồng cô đã cãi nhau với bác sĩ, và kiên quyết yêu cầu bệnh viện điều trị khẩn cấp. Bệnh viện không còn cách nào khác là phải chuyển cô đến một bệnh viện lớn trong thành phố.

Đến bệnh viện lớn, sau một hồi hồi sức, bác sĩ nói với chồng cô rằng tình trạng không mấy lạc quan, chỉ còn lại hơn 10.000/μl tiểu cầu.

Bình thường số lượng tiểu cầu trong máu thường vào khoảng 150.000 đến 400.000 tiểu cầu/μl. Khi tiểu cầu giảm xuống 80.000 đến 100.000/μl, những đốm xuất huyết sẽ xuất hiện nếu có va chạm nhẹ. Khi tiểu cầu giảm xuống dưới 50.000/μl, các đốm xuất huyết dễ xuất hiện hơn.

Khi tiểu cầu giảm xuống dưới 10.000/μL, sẽ xuất hiện các đốm xuất huyết. Về lâm sàng, khi tiểu cầu dưới 20.000/μL, nguy cơ xuất huyết trong tăng lên rất nhiều. Một khi cơ thể xuất huyết thì không thể cầm cự được, tính mạng sẽ gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Vào ngày thứ hai sau khi người phụ nữ này nhập viện, bệnh viện đã gửi lời nhắc viện phí, nói rằng hơn 10.000 nhân dân tệ (1.402 USD) mà cô trả khi nhập viện đã tiêu hết. Bác sĩ bảo chồng cô đến ngân hàng máu mua máu. Anh cho biết, 400cc máu được truyền khi bệnh nhân nhập viện gần như đã cạn kiệt và cơ thể bệnh nhân không có dấu hiệu tạo máu. Vào thời điểm đó, 100CC máu có giá 600 nhân dân tệ (khoảng 84USD) và 400CC máu có giá 2.400 nhân dân tệ (khoảng 336USD).

Khi hấp hối, cô may mắn gặp được Pháp Luân Công, lập tức chuyển nguy thành an. Nhờ tu luyện Pháp Luân Công, cô đã sống lại. Chính Pháp Luân Công đã mang lại cho cô cuộc sống thứ hai, cho cô một gia đình trọn vẹn và tiết kiệm được hàng trăm ngàn tệ chi phí y tế.

Người xưa có câu “Chịu ơn một giọt, báo ơn một dòng”, huống hồ là ơn cứu mạng? Đối với một người như vậy, nếu ĐCSTQ khẳng định rằng Pháp Luân Công là không tốt liệu cô ấy có tin không? Tuyệt đối không.

2. Pháp Luân Công có tác dụng thần kỳ trong việc tịnh hóa tâm hồn

Vấn đề nổi bật nhất trong bộ máy quan chức của ĐCSTQ hiện nay là gì? Đó là nạn tham nhũng và giao dịch quyền lực, tiền bạc và tình dục.

Khi Giang Trạch Dân tìm mọi cách để đánh bại Pháp Luân Công, ông ta đã áp dụng chiến lược “cai trị đất nước bằng tham nhũng”, cho phép các quan chức tham gia vào các giao dịch quy mô lớn về quyền lực, tiền bạc và tình dục, đồng thời thăng chức và trọng dụng một lượng lớn những cá nhân tham nhũng nghiêm trọng.

Dưới sự lãnh đạo của Giang Trạch Dân và những phần tử tham nhũng nghiêm trọng này, toàn bộ giới quan chức của ĐCSTQ đã trở thành một siêu thị mua bán quyền lực, tiền bạc và tình dục.

Trong thời kỳ Giang Trạch Dân nắm quyền, ĐCSTQ đã trở thành đảng tham nhũng nhất thế giới.

Đối với những học viên Pháp Luân Công chân chính, dù những cám dỗ bên ngoài về quyền lực, tiền bạc và tình dục có lớn đến đâu, họ vẫn nhất quyết làm người tốt theo nguyên tắc “Chân Thiện Nhẫn”, không tham tiền tài, sắc dục, quả thực là “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Có rất nhiều ví dụ cảm động về điều này.

Dưới đây là một ví dụ như vậy.

Một phụ nữ là tổng giám đốc của một công ty phát triển bất động sản có vốn nước ngoài. Trước tình hình môi trường đầu tư tồi tệ ở Trung Quốc, ông chủ của bà quyết định chuyển nhượng toàn bộ tài sản còn lại của công ty. Số tài sản lên tới hàng chục triệu tệ, và yêu cầu người mua thanh toán toàn bộ số tiền trong một lần.

Con rể bà muốn tiếp quản nhưng với điều kiện là: Đặt cọc 60% trước, đợi sang nhượng giấy chứng nhận bất động sản rồi vay tiền trả nốt phần còn lại.

Con rể bà nhiều lần đến gặp mẹ vợ để thuyết phục, mong bà giúp đỡ. Bà cảm thấy một lời từ chối đơn giản không thể thuyết phục được anh ta, nên quyết định chia sẻ nhiều hơn.

Bà nói với con rể: “Khi con và con gái mẹ hẹn hò, đó là 2 năm mẹ bị bức hại. Mẹ không có cơ hội làm quen với con, nhưng con cũng thấy rằng mẹ bị bức hại 2 lần vì tu luyện Pháp Luân Công, thậm chí suýt mất mạng.

Vì sao mẹ vẫn có thể kiên định với đức tin của mình? Đó là vì Pháp Luân Công đã dạy mẹ cách làm người, nên dù phải mất việc và mất mạng, mẹ vẫn phải kiên định với đức tin ấy. Những việc phù hợp với tiêu chuẩn ‘Chân, Thiện, Nhẫn’ thì mẹ làm, không phù hợp thì không làm.”

Con rể nói: “Nếu con phát triển tốt, sau này con sẽ giúp ích cho bố mẹ!”

Bà nói: “Con à, mẹ làm tổng giám đốc một công ty phát triển bất động sản nước ngoài đã hơn 10 năm, cơ hội kiếm tiền quả thực là quá nhiều, đều là người ta tìm đến mẹ, đâu cần tới con đến giúp ta?

Nói thật, ông chủ mỗi năm chỉ đến 1 lần, hiếm khi đến 2 lần. Nếu mẹ không làm theo nguyên tắc, thì chuyện tham ô, hủ bại quá dễ dàng. Nếu làm vậy, thì mấy năm nay mẹ có cần phải đắn đo khi mua rau, mỗi năm làm vài lọ dưa chua trong khi nuôi con gái đi du học không? Có cần háo hức chờ đợi ngày được trả lương hàng tháng không?

Mẹ sống một cuộc sống tằn tiện, mọi người trong công ty đều biết điều đó. Những người không hiểu rõ hoàn cảnh, ai có thể tin rằng một người có địa vị như mẹ lại sống như vậy?”

Nhìn thấy vẻ ngạc nhiên trong mắt con rể, bà nói tiếp: “Có thể con nghĩ mẹ thật ngu ngốc và khó tin, nhưng mẹ cảm thấy cuộc sống của mình rất đầy đủ. Khi còn trẻ, mẹ là một con bệnh quanh năm phải nhập viện. Con gái đều do bố chăm.

Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, mẹ đã trở thành một người khỏe mạnh, không phải dùng bất kỳ loại thuốc nào suốt 20 năm. Từ trạng thái đầu óc cả ngày mơ hồ vì bệnh tật, giờ mẹ đã làm quản lý một công ty phát triển có vốn đầu tư nước ngoài. Những người biết mẹ trước đây không thể tin rằng tất cả những điều này đều là do Đại Pháp ban tặng. Điều này không thể mua được bằng bất kỳ số tiền nào trên thế giới.

Thực sự, tu luyện Pháp Luân Công không chỉ tu thân, mà còn dạy mọi người tu tâm hướng thiện, làm người tốt. Sư Phụ mẹ dạy nguyên lý bất thất bất đắc (không mất thì không được). Tu luyện chính là yêu cầu bản thân phải thực hành theo tiêu chuẩn của một người tu luyện!”

Bà nói tiếp: “Có lần ông chủ của mẹ nói với mẹ rằng có người đã gọi điện thoại quốc tế cho ông ấy, nói rằng việc mẹ tập Pháp Luân Công là bất hợp pháp ở Trung Quốc và yêu cầu ông ấy sa thải mẹ. 

Ông chủ hỏi ông ta: Anh là ai? Bên kia vội vàng nói cúp máy. Sau 2 năm bị giam giữ mẹ trở về, ông ấy vẫn giao cho mẹ chức vụ tổng giám đốc. Đây là lời khẳng định của ông ấy đối với mẹ, một người luôn tuân theo nguyên lý ‘Chân, Thiện, Nhẫn’ trong cuộc sống và công việc!

Người bình thường còn nói liệu cơm gắp mắm, tùy người may áo, tiền thì bao nhiêu mới đủ? Nhiều quan chức tham nhũng nhận được số tiền không đáng có, hậu quả là gì? Các con còn trẻ, phải làm người một cách thiết thực! Nếu muốn mua, thì phải thanh toán toàn bộ số tiền một lần.”

Con gái bà nói với chồng: “Anh thấy chưa? Em đã bảo là không được rồi mà!” Cuối cùng, con rể bị bà thuyết phục và nói: “Con tôn trọng niềm tin của mẹ”, đồng thời nhanh chóng thu thập toàn bộ số tiền và hoàn tất thương vụ.

3. Pháp Luân Công là môn tu luyện Phật gia thượng thừa

Nhìn lại 75 năm kể từ khi thành lập ĐCSTQ, chúng ta có thể thấy rằng ngoại trừ Pháp Luân Công, ĐCSTQ đều có thể lật đổ bất cứ ai họ muốn. Ngay cả Chủ tịch nước Lưu Thiếu Kỳ, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương ĐCSTQ Đặng Tiểu Bình, tướng Bành Đức Hoài, chỉ cần ĐCSTQ muốn là đều có thể đánh bại họ.

Ví dụ như Bành Đức Hoài, khi đó, Mao Trạch Đông từng viết bài thơ ca ngợi ông. Sau khi thành lập ĐCSTQ, Bành Đức Hoài trở thành một trong 10 đại nguyên soái.

Khi đến Lư Sơn dự hội nghị ngày 2/7/1959, Bành Đức Hoài lúc đó là Ủy viên Bộ Chính trị ĐCSTQ, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, Phó Thủ tướng Quốc vụ viện, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Nhưng khi đến Lư Sơn vào ngày 1/8, Bành Đức Hoài đã bị coi là thủ lĩnh của nhóm chống đảng.

Tuy nhiên, ĐCSTQ đã dành 25 năm để kích hoạt tất cả các bộ máy tuyên truyền và độc tài của mình, huy động nhân lực, vật lực và tài chính của đất nước, thậm chí còn sử dụng các thủ đoạn xã hội đen tà ác nhất, như thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ các học viên Pháp Luân Công, nhưng vẫn không thể đánh bại Pháp Luân Công.

Đây là kỳ tích trong lịch sử 5.000 năm văn minh Trung Hoa, kỳ tích trong lịch sử phong trào cộng sản quốc tế hơn 170 năm, kỳ tích trong lịch sử 75 năm thành lập ĐCSTQ.

Đây là điều kỳ diệu vĩ đại do Phật pháp tạo ra.

“Băng đảng nợ máu” của ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công để được thăng tiến và kiếm bộn tiền, để giữ được cái mũ ô sa, và bảo vệ những lợi ích của mình. Họ đã phạm tội tày trời khi dám thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ các học viên Pháp Luân Công.

Từ cổ chí kim, giết người phải đền mạng là Thiên lý.

Liệu các thành viên của “Băng đảng nợ máu” đã giết hại các học viên Pháp Luân Công có thể không trả món nợ của mình sao? Tuyệt đối không.

Mọi thứ trong vũ trụ đều vận hành theo những quy luật khách quan. Một trong những quy luật khách quan đó là: Thiện giả thiện báo, ác giả ác báo, không phải không báo, chỉ là công lý sẽ đến muộn.

Ngày 11/7/2008, Chu Vĩnh Khang, đồng phạm lớn nhất của Giang Trạch Dân trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công, khi đó là Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ, kiêm Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương, đã ra lệnh giam giữ tôi bất hợp pháp sau lưng lãnh đạo cũ của tôi, tức ông Uất Kiện Hành, cựu Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ, kiêm Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương.

6 năm sau, vào ngày 6/12/2014, Viện Kiểm sát Tối cao tuyên bố, Chu Vĩnh Khang đã chính thức bị bắt.

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm của ĐCSTQ đã giết hại vô số học viên Đại Pháp, tội ác tày trời, đến mức người và Thần đều phẫn nộ. Ngày phán xét cuối cùng về tội ác khủng khiếp của “Băng đảng nợ máu” ĐCSTQ trong cuộc bức hại Pháp Luân Công đang đến gần.

Vương Hữu Quần

Vương Hữu Quần

Published by
Vương Hữu Quần

Recent Posts

Nguyên Phó Chủ tịch huyện Bảo Lâm bị khởi tố liên quan Công ty chè Minh Rồng

Ông Nguyễn Trung Thành – Nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm…

26 phút ago

Nhiều quan chức Mỹ lên tiếng việc ĐCSTQ dùng AI và đội quân robot mạng

ĐCSTQ dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để đàn áp người dân Trung Quốc, đồng…

41 phút ago

Công nghiệp hóa thu hoạch nội tạng sống là hậu quả xấu xa của ĐCSTQ

Việc cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công để…

2 giờ ago

Bão Trà Mi trên Biển Đông giật cấp 12, biển động dữ dội

Sáng ngày 25/10, bão Trà Mi tăng lên cấp 9-10 (75-102km/h), giật cấp 12; tốc…

2 giờ ago

Vì sao làn sóng tháo chạy vốn mới của Trung Quốc lại lớn đến vậy?

Dưới con mắt của các cơ quan quản lý, người dân Trung Quốc vẫn chuyển…

2 giờ ago

Một trường học vùng cao ở Quảng Bình phát sinh ổ dịch thủy đậu

Trong vòng 2 ngày, tổng cộng 14 học sinh lớp 7A trường TH&THCS xã Lê…

2 giờ ago